Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1 Giá 35 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1 Giá 35 tỷBán nhà đường Trương Định Quận 1

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Cung cấp nhà đẹp tiện nghi giá rẻ tại Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1 Giá 35 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, gần góc Nguyễn Du. Diện tích: 4.2x28m (117m2) nhà bao gồm 1 trệt, 2 lầu, hướng Đông Bắc.
Vị trí nhà cực kỳ đắc địa nằm trên đường Trương Định, phường Bến Thành, cách công viên Tao Đàn 50m, cách chợ Bến Thành 5 phút đi chợ, khu vực trung tâm tập trung nhiều khách du lịch trong vào ngoài nước tham quan, mua sắm.
Nay gia đình xuất cảnh cần bán gấp 35 tỷ thương lượng khách thiện chí.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Trương Định Quận 1.
Diện Tích: 4,2x28m
Kết Cấu: 1 trệt 2 tầng
Giá: 35 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một trong những dịch vụ kinh doanh địa ốc được khá nhiều người dân quan tâm

Với đặc thù chính là nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ phát triển có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, nên thị trường kinh doanh địa ốc Việt Nam xuất hiện nhiều biến động mạnh, nhất là nhu cầu mua bán nhà đất. Có điều, hầu hết nhiều thành phố lớn của Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn phát triển, quy hoạch chẳng đồng nhất nên nhầm lẫn về các thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất phổ biến.

Trên một số trung tâm địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ với giao dịch trên giấy viết tay xuất hiện rất nhiều, hai bên người bán và người mua chọn cách tin tưởng đối phương và thực hiện việc mua bán sẽ có nhiều giao dịch bị tình trạng tranh cãi tài chính liền sau đó.

Với mục đích đáp ứng đủ yêu cầu mỗi lúc một tăng của khách hàng với dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được thành lập và hoàn thiện với mục tiêu mang đến cho những người có nhu cầu một số dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và đảm bảo thực hiện đúng các giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

BĐS Bến Thành rao bán nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở một số quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan tuyệt vời, phần cơ sở hạ tầng tiện nghi, cung ứng tất cả nhu cầu về nhà ở hay kinh doanh buôn bán từ phía người dân. Quan trọng hơn, các dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất phù hợp với đối tượng đang có dự định mua bán cũng như dùng nhà ở những khu vực đó.

Phải thừa nhận rằng, nhà đất luôn là tài sản có giá trị nhất một người có được. Bước lựa mua bán nhà rất cần được thực hiện theo đúng Pháp luật và chính xác. Đến với Công ty Bến Thành, các bạn được hỏi đáp nhiệt tình, trực tiếp được quan sát trước nhà miễn phí, hỗ trợ các nội dung cần thiết và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của người dân.

BĐS Bến Thành hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định Quận 1 Giá 35 tỷ | Bán nhà Trương Định