Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4,2x30 Giá 35 tỷ

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4,2x30 Giá 35 tỷBán nhà đường Trương Định Quận 1

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Cung cấp nhà đẹp tiện nghi giá rẻ tại Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4,2x30 Giá 35 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định, P. Bến Thành, Q1.
DT: 4,2x30m. Vị trí cực đẹp, đường lớn, tiện kinh doanh khách sạn, các ngành nghề, hoặc dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài. Cách chợ Bến Thành 200m, khu vực cho thuê giá cao. Chỉ có 1 căn duy nhất. Cơ hội đầu tư và an cư hiếm có.
Giá: 35 tỷ.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Trương Định Quận 1
Kết Cấu: Vị trí cực đẹp
Giá: 35 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà là dịch vụ chính của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm là một nền kinh tế đang được hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao dần từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, do đó thị trường địa ốc ở nước ta đang có các biến động khá mạnh, điển hình là kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, phần lớn nhiều đô thị ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn phát triển, quy hoạch chẳng đồng nhất nên xui rủi về các thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất thường xuyên.

Vì vậy, để giúp thoát khỏi những cản trở trong quá trình mua bán nhà, kể cả khi lựa chọn các thị trường địa ốc lớn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu nên tìm kỹ càng thông tin quan trọng trước lúc quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì nhớ hỏi ý kiến luật sư hay chuyển quyền cho dịch vụ môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà thực hiện thuận lợi.

Được xem là một đơn vị kinh doanh nhà đất hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành là một doanh nghiệp chất lượng nếu như khách hàng đang có mong muốn sử dụng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Toàn bộ giao dịch mua bán được Bến Thành tiến hành trong thời gian sớm nhất và đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Bến Thành rao bán rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở nhiều quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn tuyệt vời, cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng những nhu cầu về nhà ở hay để kinh doanh từ phía khách hàng. Hơn thế nữa, một số dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của chúng tôi rất hợp đối với đối tượng đang lên dự định mua cũng như dùng nhà ở những nơi này.

Nếu như có nhu cầu dùng dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, các bạn đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành để được hỗ trợ tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất, thích hợp với nội dung yêu cầu sử dụng của bạn.

BĐS Bến Thành hân hạnh khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4,2x30 Giá 35 tỷ | Bán nhà Trương Định