Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 Giá 34 tỷ

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 Giá 34 tỷBán nhà đường Trương Định Quận 1

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Cung cấp nhà đẹp tiện nghi giá rẻ tại Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 Giá 34 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1.
Vị trí đắc địa góc Trương Định & Lý Tự Trọng, Nguyễn Du, khu phố trung tâm thương mại sang trọng, chuyên KD nhà hàng, KS 5 sao, spa, dịch vụ du lịch phục vụ người nước ngoài cho thu nhập rất cao.
DT: 4.2 x 30m. Cấu trúc: 1 trệt 3 lầu.
Giá bán: 34 tỷ  (thương lượng).
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Trương Định
Diện Tích: 4,2x30m
Kết Cấu:  1 trệt 3 lầu.
Giá: 34 tỷ (thương lượng)
Bán nhà Trương Định Quận 1
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1
Bán nhà Trương Định Quận 1
Nội thất nhà Trương Định quận 1
Bán nhà Trương Định Quận 1
Nội thất nhà Trương Định quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà là dịch vụ cực kỳ quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Hiện nay, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân có dấu hiệu tăng cao. Tuy nhiên, không phải aiđều có những kiến thức cần thiết của phần này, điển hình là  các vấn đề dính dáng đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Trong những thị trường kinh doanh địa ốc lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ cần giao dịch bằng giấy viết tay diễn ra vô cùng nhiều, đôi bên người bán nhà và khách mua chọn cách dựa vào niềm tin để mua bán do vậy có trường hợp xảy ra dấu hiệu tranh cãi sau đó.

Hướng đến việc cung ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ kinh doanh này, BĐS Bến Thành được thành lập và hoạt động với niềm tin sẽ luôn mang tới cho khách hàng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và đảm bảo tuân thủ theo đúng những bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật.

Công ty Bến Thành sở hữu nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại một số quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan đẹp, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng đủ yêu cầu về nhà ở hoặc kinh doanh buôn bán của khách hàng. Hơn thế nữa, những dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà mặt tiền quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp đối với quý khách hàng đang có mong muốn mua bán và xây dựng nhà ở các nơi đó.

Nếu bạn cần thiết phải dùng một số dịch vụ mua bán nhà, thay vì tiêu tốn nhiều thời giờ để tìm kiếm công ty địa ốc khách hàng hãy để chúng tôi -  Công ty BĐS Bến Thành phục vụ giúp các bạn. Đến với BĐS Bến Thành, khách hàng đảm bảo được phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ xem trước nhà miễn phí, hỗ trợ mọi giấy tờ cần thiết và giữ được lợi ích tuyệt đối của người dân.  BĐS Bến Thành tin tưởng đem đến cho người dùng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều lần hy vọng.

BĐS Bến Thành rất vui vì được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 Giá 34 tỷ | Bán nhà Trương Định