Bán gấp nhà Trương Định, Gần Bến Thành - DT 75,6m2 Giá 10 tỷ

Bán gấp nhà Trương Định, Gần Bến Thành - DT 75,6m2 Giá 10 tỷBán nhà đường Trương Định Quận 1

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Cung cấp nhà đẹp tiện nghi giá rẻ tại Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán gấp nhà Trương Định, Gần Bến Thành - DT 75,6m2 Giá 10 tỷ

Cần bán gấp nhà đường Trương Định, ngay ngã tư Trương Định, Lê Thánh Tôn.
Nhà mới vào ở ngay, chỉ cách chợ Bến Thành 200m, cách công viên Gia Định 5 phút đi bộ. Nằm ngay trung tâm của trung tâm.
Khu vực sang trọng, an ninh bảo vệ 24/24. Rất phù hợp để ở hoặc đầu tư lâu dài.
Bán nhà Trương Định quận 1 - Giá 10 tỷ
Bán nhà Trương Định quận 1 - Giá 10 tỷ
Nội thất phòng ngủ nhà bán Trương Đinh quận 1
Nội thất phòng ngủ nhà bán Trương Đinh quận 1
Nội thất phòng khách nhà bán Trương Đinh quận 1
Nội thất phòng khách nhà bán Trương Đinh quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Lê Thánh Tôn Quận 1
Diện Tích: 4,2x18m
Kết Cấu: 1 trệt 3 lầu.
Giá: 10 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Bất Động Sản Bến Thành Real
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà đã và đang là một dịch vụ kinh doanh địa ốc được nhiều người quan tâm tìm hiểu

Vài năm trở lại đây, hoạt động mua bán nhà đất của người dân có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, thực tế chẳng phải bất kỳ aicũng có những kiến thức cần thiết ở lĩnh vực này, đặc biệt là  các vấn đề nói đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Trên những khu vực địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ thỏa thuận bằng những loại giấy được viết tay diễn ra rất nhiều, đôi bên người bán và người mua nhà đều chọn tin tưởng lẫn nhau để thực hiện trao đổi mua bán nên là có nhiều giao dịch bị tình trạng tranh cãi tài chính ngay sau đó.

Được xem là một trong những công ty nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty Bến Thành chính là một đơn vị đáng tin cậy nếu như bạn đang có ý định đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những giao dịch mua bán luôn được chúng tôi tiến hành nhanh và chắn chắn đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

BĐS Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong các quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có vị trí cực đẹp, cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng tất cả yêu cầu về nhà cửa để ở hay là kinh doanh ở người dân. Đặc biệt, một số dịch vụ: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp với những quý khách hàng đang có dự định mua cũng như dùng nhà ở những nơi đó.

Nếu như có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, khách hàng đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến chúng tôi – BĐS Bến Thành để được hướng dẫn và lựa chọn dịch vụ tối ưu nhất, hợp với nội dung yêu cầu sử dụng của các bạn.

BĐS Bến Thành rất vui khi được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Bán gấp nhà Trương Định, Gần Bến Thành - DT 75,6m2 Giá 10 tỷ | Bán nhà Trương Định