Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4x20m 32 tỷ

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4x20m 32 tỷBán nhà đường Trương Định Quận 1

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Cung cấp nhà đẹp tiện nghi giá rẻ tại Quận 1. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4x20m 32 tỷ

Bán nhà MT Trương Định, P Bến Thành, Q1. DTKV = 4x20m, 4 lầu. Nhà còn mới kiến trúc đẹp nằm khúc Lý Tự Trọng - Nguyễn Du khu phố sang trọng, nhiều KS, nhà hàng và nhưng thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tiện cho việc kinh doanh mở vp công ty cho thuê cần tiền bán gấp
Giá: 32 tỷ.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Trương Định Quận 1
Kết Cấu: 4 lầu 
Giá: 32 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đã và đang là một trong những vấn đề địa ốc được rất nhiều người dân quan tâm tìm hiểu

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân tăng cao. Chỉ là, không phải aiđều có thông tin cụ thể ở phần này, điển hình chính là những thông tin dính dáng đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Trong các thị trường địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ với thỏa thuận trên giấy được viết tay tiếp diễn khá nhiều, cả hai người bán nhà và khách mua nhà đều chọn tin tưởng đối phương và thực hiện việc trao đổi mua bán thế nên có trường hợp dẫn đến tình trạng cãi vả liền sau đó.

Được đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh địa ốc hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy với những người đang có ý định dùng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Toàn bộ giao dịch đều được BĐS Bến Thành tiến hành trong thời gian sớm nhất và cũng đúng quy định của Pháp luật.

Công ty Bến Thành kinh doanh rất nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… trong các quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng tất cả yêu cầu về nhà cửa để ở hay để kinh doanh sinh lời từ phía người dân. Lưu ý thêm, một số dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp với khách đang lên mong muốn mua hay sử dụng nhà ở các nơi đó.

Khi khách hàng cần thiết phải sử dụng các dịch vụ mua bán nhà, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay lập tức tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, khách hàng sẽ được hỏi đáp nhiệt tình, trực tiếp được xem trước nhà, hỗ trợ tất cả giấy tờ cần thiết và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của người dân.BĐS Bến Thành tin tưởng mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui vì được chào đón và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Trương Định Quận 1 4x20m 32 tỷ | Bán nhà Trương Định